Liền kề 2-03 dự án H36, Số 603 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
|
taga.designhome@gmail.com
|
033.996.6699

Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp, Hiện Đại 2020

%filename-Taga Home%

Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp, Hiện Đại 2020

by admin |27 Tháng Tư, 2020 | Thiết Kế Nội Thất

Nhiều người nghĩ trong căn nhà chỉ cần chú ý phòng khách còn phòng ngủ ra sao cũng được. Nhưng đó là một quan niệm rất sai lầm trong khi phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi lấy lại năng lượng cho ngày mới và cũng là chốn riêng tư phản ánh hạnh phúc vợ chồng.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay

Cũng giống như ngôi nhà hay phòng khách, chúng ta có thể thiết kế nội thất phòng ngủ theo nhiều phong cách khác nhau. Ngoài những phong cách quen thuộc như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay tối giản thì gần đây xuất hiện thêm rất nhiều phòng cách mới du nhập từ nước ngoài.

%filename-Taga Home%
Thế nhưng, theo quan sát của Taga Home, hiện nay xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh đang được ứng dụng rất nhiều. Xu hướng này một phần xuất phát từ việc nội thất các căn nhà ngày càng  bị thu hẹp. Các phòng ngủ mini ngày càng nhiều, do đó để tiết kiệm diện tích thì cách tốt nhất là sử dụng các đồ vật đa năng.

%filename-Taga Home%
Người ta có thể tích hợp giường ngủ, tủ hay bàn ghế vào trong một sản phẩm. Đồ nội thất kiểu này có hình dáng khá đơn giản nhưng lại tinh tế và mang đến sự tiện lợi bất ngờ. Bởi thế mà chúng rất được ưa chuộng.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ

Đối với các kiến trúc sư hiện đại thì thiết kế phòng ngủ cần đảm bảo hài hòa các yếu tố như thẩm mỹ, phong thủy. Và sau đây là một số lưu ý để đạt được mục đích trên:

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi vì thế để có giấc ngủ ngon, cảm giác thoải mái bạn cần chú ý:

– Hướng phòng ngủ không nên đối diện cửa nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh… nếu bạn mua căn hộ chung cư khó thay đổi thì nên thiết kế vách ngăn để  che chắn.

%filename-Taga Home%-Màu sắc trong phòng ngủ có thể sử dụng tùy ý nhưng phải hợp mệnh với chủ sở hữu căn phòng để mang đến sự an tâm và thoải mái.

– Giường ngủ không nên đặt gần cửa ra vào hoặc đầu giường ngay phía cửa sổ. Không đặt giường gần phòng tắm, phòng vệ sinh và cũng không đặt giường ngủ ngay cạnh xà ngang.

– Không nên trang trí các kiểu đèn phức tạp trong phòng ngủ như đèn chùm… nên chọn đền nhỏ xinh bố trí đều để đủ mang lại ánh sáng chan hòa.

– Không đặt gương ở vị trí đối diện với phòng ngủ hoặc cửa ra vào

Tư vấn thiết kế các loại phòng ngủ khác nhau

Phòng ngủ cho bố mẹ

Đây là phòng ngủ chính dành cho chủ nhà nên được quan tâm đầu tư hơn cả. Thường thì phòng này sẽ có diện tích rộng nhất. Nếu căn phòng này có diện tích lớn thì bạn cần chọn các gam màu nổi để nó bớt trống trải. Phòng này có thể sắm đủ nội thất như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm. Bạn nên thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

%filename-Taga Home%Nếu là phòng ngủ nhỏ thì có thể chọn sơn màu trắng và nên đơn giản hóa đồ nội thất để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Với phòng này nên sử dụng các cửa kính.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ

Bạn nên ưu tiên chọn các màu sắc tươi sáng trẻ trung hợp với lứa tuổi hồn nhiên của các em. Có thế sử dụng giấy dán tường, tranh ảnh để làm không gian trở nên vui nhộn và bắt mắt. Trong phòng bé chỉ cần giường, tủ quần áo và phòng ngủ là đủ.

Phòng ngủ cho người già

Với phòng ngủ này thì yêu cầu đơn giản, màu sắc trầm ấm nhã nhặn nhưng đặc biệt chú ý đến sự tiện lợi và thoải mái. Về chất liệu nên ưu tiên gỗ, giấy hạn chế sử dụng nhôm kính. Chiều cao của giường, tủ cũng ở mức thấp. Ánh sáng nên sử dụng màu sáng vàng ấm cúng.

%filename-Taga Home%Taga Home đã thiết kế nội thất phòng ngủ cho rất nhiều gia đình khác nhau. Tất cả đều đảm bảo hài hòa giữa thẩm mỹ và phong thủy. Bởi thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi làm việc với chúng tôi.

Xem thêm : Cách Chọn Nội Thất Đẹp Cho Phòng Khách 2020  ||  Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Bé Trai Tuyệt Đẹp ||  Cung Cấp Gỗ Sồi Xẻ Tấm Toàn Quốc™


%filename-Taga Home%

5 Lợi Ích Khi Thuê Trang Trí Nội Thất Nhà

Trang trí nội thất là công việc đặc thù không chỉ đòi hỏi người thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ mà còn cần tới nhiều yếu tố khác. Bởi vậy, để có được không gian ngôi nhà như mơ ước, hầu hết khách hàng đều tìm tới sự trợ giúp của các đơn…

by admin / Th5 11, 2020 / 0
%filename-Taga Home%

5 Lỗi Thường Gặp Khi Tự Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở

Tự Thiết Kế Nội Thất – công việc thiết kế nội thất chưa bao giờ là đơn giản. Nó đòi hỏi các kiến trúc sư không chỉ có khiếu thẩm mỹ mà còn được đào tạo bài bản và tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Bởi thế chẳng có gì là khó hiểu nếu chúng…

by admin / Th5 3, 2020 / 0
%filename-Taga Home%

Kinh Nghiệm Mua Đồ Nội Thất Đẹp Cho Nhà Mới 2020

Nội thất đẹp – Khi ngôi nhà đã hoàn thành xong phần kiến trúc thì băn khoăn tiếp theo của nhiều gia chủ là làm sao để mua đồ nội thất đẹp, bền lại có mức kinh phí phù hợp. Để làm được điều này quả không hề đơn giản. Bằng kinh nghiệm và hiểu…

by admin / Th4 29, 2020 / 0
%filename-Taga Home%

Những Điều Cần Biết Về Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói 2020

Bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn về dịch vụ này. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ nêu rõ quy trình cùng những công việc cụ thể của công đoạn này để khách hàng hiểu rõ hơn. Thế nào là...
by admin / Th4 27, 2020 / 0
%filename-Taga Home%

Thi Công Nội Thất Và Mối Quan Hệ Chặt Chẽ Với Thiết Kế

Thi công nội thất là một trong những khâu quan trọng để đảm bảo cho không gian ngôi nhà, văn phòng làm việc của bạn được đẹp và tiện lợi như ý. Vậy bản chất của thi công nội thất là gì ? Nó có mối liên hệ thế nào với thiết kế. Chúng ta…

by admin / Th4 16, 2020 / 0
%filename-Taga Home%

Cách Đơn Giản Để Có Được Nội Thất Nhà Đẹp Theo Ý Muốn

Thiết kế nội thất là khâu vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi trong sinh hoạt của gia đình bạn. Công việc này tưởng chừng như đơn giản là mua sắm đồ đạc về đặt trong nhà nhưng để đạt được yêu cầu lại vô cùng khó. Vậy…

by admin / Th4 15, 2020 / 0
%filename-Taga Home%

5 Sai Lầm Phổ Biến Khi Thiết Kế Văn Phòng®

Thiết kế văn phòng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến sự tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ của không gian làm việc. Vì thế, bạn cần chú ý tuyệt đối không để mắc phải những sai lầm rất phổ biến sau đây. Thiết kế văn phòng sử dụng quá nhiều nội…

by admin / Th4 13, 2020 / 0
%filename-Taga Home%

5 Kênh Để Đánh Giá Sự Uy Tín Của Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất®

Rõ ràng thuê đơn vị tư vấn thiết kế nội thất là rất cần thiết giúp bạn có được không gian sống đẹp, tiện lợi với mức chi phí tiết kiệm. Nhưng vấn đề đặt ra là làm thế nào để tìm kiếm được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Dưới đây là một…

by admin / Th4 7, 2020 / 0
Share this post: